วิธีการใช้งานเว็บไซต์

ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ด้านล่างนี้

1. สมัครสมาชิก (Register)

เริ่มต้นใช้งานโดยการสมัครสมาชิก คลิกที่นี่

  1. กรอกข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ, อีเมล, รหัสผ่าน
  2. กดยืนยันการสมัคร
  3. เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีที่สมัครไว้
วิธีสมัครสมาชิก

2. เข้าสู่ระบบ (Login)

หลังจากสมัครสมาชิกแล้ว สามารถเข้าสู่ระบบได้ที่ หน้าล็อกอิน

  1. กรอกอีเมลและรหัสผ่านที่ได้สมัครไว้
  2. กดปุ่ม "เข้าสู่ระบบ"
วิธีเข้าสู่ระบบ

3. ระบบจองห้องประชุม

ระบบจองห้องประชุมช่วยให้คุณสามารถเลือกวันและเวลาที่สะดวกได้ ไปที่หน้าจองคิว

  1. เข้าสู่ระบบก่อนเริ่มจองคิว
  2. 1 เลือกวันที่ที่ต้องการจอง
ขั้นตอนการจองคิว
  • เลือกวันและเวลาที่ต้องการ
  • เลือกเวลาจอง
  • กรอกข้อมูลและตรวจสอบรายละเอียดการจอง
  • กดยืนยันการจอง
  • ยืนยันการจอง
  • ข้อมูลการจองจะแสดงข้างล่าง และสามารถลบคิวการจองออกได้
  • ยืนยันการจอง
    กลับสู่หน้าหลัก